Lượt xem: 417
Kế Sách: tổ chức Hội nghị trực tuyến bồi dưỡng cho đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện, xã
Thực hiện Giấy mời số 37/GM-HĐND ngày 10/9/2019 của Thường trực Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Sóc Trăng. Sáng ngày 25/9, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng đại biểu dân cử của Quốc hội và Trường Đào tạo - Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán nhà nước tổ chức Hội nghị trực tuyến bồi dưỡng kỹ năng hoạt động cho đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.  
Tại điểm cầu cấp huyện có đ/c Hồ Văn Tám, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện, đ/c Hồ Thị Thanh Thuỷ, Huyện uỷ viên - Phó Chủ tịch HĐND huyên. Cùng tham gia lớp tập huấn có khoảng 90 đại biểu là Trưởng, Phó các Ban của HĐND, đại diện lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện, phòng Tài chính - Kế hoạch; Chuyên viên và kế toán Văn phòng HĐND và UBND huyện, phòng Giáo dục và Đào tạo và Kế toán các Trường  Trung học phổ thông trên địa bàn; đại diện lãnh đạo Thường trực HĐND; Trưởng, Phó các Ban của HĐND và Công chức phụ trách kế toán các xã, thị trấn.
Tại các buổi tập huấn, các đại biểu sẽ được nghe hướng dẫn các chuyên đề như: Thẩm tra, quyết định dự toán ngân sách nhà nước; Thẩm tra, phê chuẩn Báo cáo quyết toán ngân sách nhà nước; Phân tích, sử dụng báo cáo kiểm toán phục vụ hoạt động của HĐND các cấp; Kỹ năng giám sát; tiếp xúc cử tri dành cho đại biểu HĐND; Kỹ năng thảo luận, chất vấn và phát biểu tại nghị trường; Kỹ năng thẩm tra của các ban của HĐND,...
Lớp tập huấn sẽ kéo dài trong 03 ngày. Qua đó giúp cho đại biểu có thêm kiến thức, kinh nghiệm, nắm vững được những kỹ năng, nghiệp vụ có liên quan đến ngân sách nhà nước và chuyên môn nghiệp vụ, góp phần thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. 


Ảnh: Quang cảnh buổi tập huấn


Trường Sơn (Văn phòng HĐND và UBND huyện)



















Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 115
  • Trong tuần: 115
  • Tất cả: 581822
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Huyện Kế Sách - Tỉnh Sóc Trăng                                    Địa Chỉ: Số 15  đường 3/2, ấp An Thành, TT. Kế Sách, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng
                                Điện Thoại: 0299 3876299 - 3876231- 3877737 - Email: kesach@soctrang.gov.vn
     Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Kế Sách khi trích dẫn lại từ địa chỉ này